Mix match đa phong cách chỉ với một chiếc khăn || KhanPhuKien.vn

Ngày: 18/10/2018 lúc 10:45AM

Khăn lụa là một trong những phụ kiện “xưa” nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu nàng có một chiếc khăn lụa trong tủ đồ, cứ độ Thu về hãy lấy ra và kết hợp đầy sáng tạo với các item khác. Sau đây là những cách kết hợp khăn lụa với trang phục đẹp “thổn thức”, nàng đừng bỏ lỡ!


Khăn lụa + áo thun = nữ tính, gợi cảm


Khăn lụa và áo thun, mới nghe qua có vẻ không liên quan gì với nhau nhưng sự thật là khi đi cùng nhau vô cùng ăn ý đấy nàng ạ!






Với chiếc áo trễ vai của mùa Hè, chớm Thu nàng vẫn còn diện đẹp. Mang khăn lụa cùng túi xách và giày cao gót màu đỏ để tông xuyệt tông nàng nhé!


Nếu một ngày đẹp trời nàng muốn xuống phố cùng áo thun, hãy chọn thêm chiếc khăn lụa có họa tiết trùng với màu áo. Tuy nhiên, nàng nên tránh việc chọn khăn và áo cùng chung một màu. Thông thường khăn lụa có nhiều hơn hai màu và họa tiết sinh động, cho nên nàng chỉ cần mặc áo thun trơn làm nền là đủ đẹp rồi. Khăn lụa duyên dáng giúp cổ nàng bớt phần trống trải, nên nàng có thể chọn những chiếc áo thun có phần cổ hơi rộng một chút để khoe được phần xương quai xanh mảnh mai.






Khăn lụa + áo sơ mi = thanh lịch


Là hai item tương đồng với nhau, khi đi cùng nhau khăn lụa và áo sơ mi càng tôn thêm vẻ duyên dáng. Nếu khăn lụa và áo thun rất hợp để nàng xuống phố thì khăn lụa và áo sơm mi sẽ giúp nàng thêm tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn nơi làm việc.




Để nhấn mạnh thêm nét tương đồng của hai item này, nàng hãy chọn khăn và áo có màu gần nhau. Khi đó nàng sẽ trở thành quý cô công sở thanh lịch và thời trang vô cùng.







Khăn + jeans = cá tính


Thật ngạc nhiên khi khăn mềm “nữ tính” lại kết hợp cùng áo jeans? Nhưng thực tế là khi đi cùng nhau, hai item này tạo nên cặp đôi hoàn hảo đấy! Bí mật ở đây chính là sức hút “trái dấu” giữa vẻ nữ tính của khăn và chất liệu jeans cá tính. Nàng có thể mặc áo khoác jeans cùng áo thun bên trong, đơn giản vậy thôi cũng giúp nàng trông “lạ” và nổi bật hơn rồi nhé!




Thêm một gợi ý về màu sắc để giúp nàng mặc đẹp với hai item này, đó là hãy chọn khăn có nền màu xanh hoặc đỏ, họa tiết màu trắng và áo thun màu trắng bên trong để thêm thời trang.




Áo khoác da + khăn lụa: mạnh mẽ

Dành cho những nàng thích màu đen huyền bí, thì đây, áo khoác da và khăn lụa màu đen sẽ làm nàng thỏa mãn được niềm đam mê mãnh liệt dành cho gam màu này. Khi nàng “nổi hứng” muốn “diện” nguyên cây đen với áo thun, áo khoác cùng quần jeans, thì chỉ cần thêm một chiếc khăn lụa nền đen có xen họa tiết, trang phục sẽ tươi sáng và “chất” hơn ngay!







Phụ kiện cho tóc


Thi thoảng nàng có thể dùng khăn lụa như một điểm nhấn cho mái tóc. Khăn lụa mềm mại giúp nàng cột gọn tóc và thời trang hơn. Không có nhiều điều để viết về cách kết hợp này, bởi chỉ khi nàng trực tiếp thử cột tóc lên bằng một chiếc khăn, nàng sẽ cảm nhận rõ sự phóng khoáng, bay bổng mà item này mang lại cho mái tóc của nàng.





Phụ kiện cho túi xách


Sẽ rất thiếu sót nếu không kể đến việc khăn lụa điểm tô cho túi xách thêm xinh. Nàng có thể cột khăn trên dây túi và khoe phần khăn hoặc vấn khăn dọc theo quai túi. Nếu như phối khăn với trang phục nàng cần kết hợp hai item có màu tương đồng, thì khi kết hợp khăn với túi nàng có thể thoải mái phối màu gần nhau hoặc đối lập tùy theo sở thích của nàng.






Những chiếc túi màu đen sang trọng là phụ kiện cực dễ kết hợp với khăn lụa.



Tuy nhiên cũng có một quy tắc nhỏ ở đây, đó là với túi có gam màu tối, nàng nên dùng khăn lụa có màu tươi sáng vấn quanh quai túi để thêm phần sang trọng. Những túi có màu rực rỡ, nàng hãy cột túi vào dây và để những họa tiết của khăn nổi bật tự nhiên trên nền túi tươi tắn.





Nếu nàng đang có một chiếc khăn có họa tiết màu vàng, thử ngay cách mix match với túi màu vàng nàng nhé!

Khăn lụa buộc cổ tay


Nếu nàng đã chán các kiểu mix match của khăn lụa thì hãy thử làm mới mình mỗi ngày với khăn lụa buộc ở tay. Chỉ cần một chút biến tấu và khéo léo buộc thắt là nàng đã có thêm một phụ kiện độc nhất vô nhị cực sành điệu rồi.








Nguồn JUNO


Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của KhanPhuKien.vn!

 

Luôn Theo Dõi & Đồng Hành

Facebook.com/khanphukien.vn

www.KhanPhuKien.vn

>>> Xem các mẫu Khăn Lụa Vuông đang bán tại KhanPhuKien.vn


Ngọc Thúy
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục