Phong Cách Cà Vạt Đen Mùa Ấm

Ngày: 02/10/2018 lúc 13:35PM

blacktie-pique-detailHướng dẫn về thời tiết ấm áp Black Tie

Nếu bạn đang được mời tham dự một sự kiện màu đen chính thức trong một ngày hè nóng bức thì bạn có thể muốn làm quen với cái gọi là "Thời tiết ấm áp đen Tie" tùy chọn. Bộ trang phục tie cổ điển màu đen bao gồm một bộ tux cổ điển màu đen hoặc màu vàng nửa đêm, chiếc áo choàng phù hợp, áo sơ mi cổ điển màu trắng và chiếc cà vạt màu đen chính thức. Đó là một bộ trang phục, mặc dù rất sang trọng và thanh lịch, sẽ khá khó chịu trong thời tiết ấm áp. Nếu bạn muốn (hoặc được yêu cầu) để tuân thủ một đội ngũ cà vạt màu đen nghiêm ngặt nhưng cũng tìm kiếm sự thoải mái sau đó tie ấm thời tiết đen sẽ được hoàn hảo.

Thời tiết ấm áp Black Tie 101
Sự khác biệt duy nhất hoặc ít nhất đáng chú ý nhất đối với tie màu đen cổ điển là một chiếc áo khoác trắng thay vì một chiếc tux đen. Các chiếc quần và cung tie ở lại màu đen và giày cũng là bằng sáng chế da đen bằng da màu đen hoặc màu da bò bóng đánh bóng mà bạn mặc cho các chức năng tie đen ban đêm. Trắng là màu phổ biến nhất trên áo khoác tối mặc dù thời gian ấm và thời trang màu đen có thể chấp nhận được. Những chiếc áo khoác trắng này hầu như chỉ có một ngực đơn vì đôi ngực cắt giảm thêm quá nhiều độ dày và ấm cho ngày hè nóng.

Phụ kiện cho thời tiết ấm áp Black Tie
Trong khi một số phụ kiện như núm nút và cufflinks giống với cổ tie trở lại, có một số tùy chọn mà là duy nhất cho mùa hè màu đen tie ensemble. Ví dụ túi ví dụ có thể là màu đen thay vì trắng để thiết lập một sự tương phản tốt đẹp với áo khoác trắng. Ngoài ra, chiếc áo choàng thường không được mặc khi thời tiết ấm áp màu đen kể từ khi bao phủ thêm eo sẽ không phù hợp với khí hậu nóng. Thay vào đó, bạn sẽ có lựa chọn mặc một chiếc cummerund đen hoặc gờ lụa mỏng, hoặc bỏ nó đi và đeo dây treo hoặc một chiếc đai chính thức.

Lời khuyên Bổ sung cho Comfort
Những lời khuyên trên sẽ cho bạn một ý tưởng cơ bản về cà vạt đen thời tiết ấm áp, nhưng có vài lời khuyên khác cung cấp sự thoải mái mát mẻ ngay cả trong những ngày hè nóng nực nhất. Quan trọng nhất là vải. Chọn các mặt hàng quần áo chỉ được làm từ các sợi tự nhiên như len, bông, lụa, cashmere, và lanh. Tất cả những thứ này sẽ dễ thở hơn và để cho hơi nước thoát khỏi cơ thể của bạn - điều mà bạn sẽ học cách đánh giá cao nếu có khiêu vũ. Cũng chọn quần áo được làm từ vải trọng lượng nhẹ.

Cuối cùng, có một vài phong cách sẽ thoải mái hơn trong thời tiết ấm áp. Tôi đã đề cập rằng áo jacket nên được ngực đơn và waistcoats nên được thay thế bằng cummerbunds. Ngoài ra, tôi đề nghị áo đầm chính thức được làm bằng cổ áo cổ điển. Vòng cổ cánh thường bị cứng lại bằng cách sử dụng tinh bột nặng, điều này sẽ khá khó chịu trong một ngày nóng.


Cảm ơn đã ghé thăm blog của KhanPhuKien.vn!

 

Luôn Theo Dõi & Đồng Hành

Facebook.com/khanphukien.vn

www.KhanPhuKien.vn

>>> Xem các mẫu Cà vạt Nam  đang bán tại KhanPhuKien.vn

Ngọc Thúy
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục