5 BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT QUÝ ÔNG LỊCH LÃM HƠN

Ngày: 29/12/2022 lúc 14:55PM

BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Một Quý Ông lịch lãm luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người. Đây là mẫu người đàn ông lý tưởng của rất nhiều phụ nữ. Bởi vì phong thái lịch lãm cho thấy bạn là người chu đáo và cẩn thận. Đặc biệt hơn, nó còn thể hiện bạn là người đàn ông từng trải và rất chín chắn. Như vậy, làm thế nào để trở thành một người Quý Ông lịch lãm?

 
Review Sách] “Lịch Lãm Như Một Quý Ông”: Biến Hóa Thành Một Quý Ông Hiện  Đại - YBOX
 

1. Khẳng định phong cách cá nhân

 
 

Khi nhắc đến “Quý Ông lịch lãm” nhiều người hay nghĩ đến hình ảnh một người đàn ông sang trọng với vest, cà vạt, giày da bóng loáng,…Nhưng đó chưa phải hoàn toàn chính xác. Một Quý Ông lịch lãm, hiện đại là người biết khẳng định mình bằng những chất riêng thể hiện qua phong cách thời trang và phong cách sống của cá nhân. Họ không đuổi theo xu hướng, họ tự nhìn vào mình và tìm kiếm cho mình một phong cách riêng. Từ đó họ ăn mặc theo phong cách riêng đó và dần dần khẳng định phong cách của mình.

Người đàn ông có phong cách riêng cũng hấp dẫn phái đẹp hơn bởi sự khác biệt và có chính kiến riêng.

2. Phong thái tự tin

 
 

Bên cạnh ngoại hình thì phong thái cũng là yếu tố quan trọng của một người đàn ông. Một Quý Ông với phong thái tự tin luôn đem đến sự tin tưởng và thoải mái cho người đối diện. Điều đó cũng giúp ích rất nhiều cho chúng ta trong công việc lẫn hôn nhân. Quý Ông lịch lãm với phong thái tự tin sẽ thu hút sự chú ý của phái nữ và tạo được nhiều thiện cảm hơn.

3. Biết cách giao tiếp

 
 

Biết cách giao tiếp là chìa khóa giúp bạn đi đến thành công một cách nhanh hơn. Một Quý Ông lịch sự, biết cách cư xử sẽ được lòng người khác và nhận được sự tin tưởng từ họ. Giao tiếp khéo léo cũng giúp Quý Ông tạo dựng và củng cố nhiều mối quan hệ. Một Quý Ông lịch lãm sẽ biết cách gây ấn tượng tốt và cư xử hợp tình hợp lý.

4. Kiên định và có chủ kiến

 
 

90% phụ nữ thích một người đàn ông kiên định và có chính kiến. Điều đó thể hiện được bạn là người đàn ông suy nghĩ thấu đáo, phân định được mình thích gì, không thích gì. Phải bản lĩnh giành lấy những gì mình thích và nó không với những thứ không phù hợp.

Người đàn ông kiên định và có chủ kiến là người chồng đáng tin tưởng, là người sếp đáng tin cậy. Một Quý Ông lịch lãm không chỉ vì vẻ bề ngoài sang trọng mà còn phẩm chất đáng quý trọng bên trong.

5. Giữ lời hứa và đúng giờ

 
 

Việc giữ lời hứa và đúng giờ thể hiện bạn là một Quý Ông biết quý trọng thời gian. Giữ lời hứa cho thấy bạn là người luôn cân nhắc kỹ và có trách nhiệm trước những quyết định của mình. Khi đó bạn là một người có uy tín và được tín nhiệm trong công việc. Một Quý Ông lịch lãm luôn biết quý trọng thời gian của mình và của người khác. 

Như vậy, để trở thành một Quý Ông lịch lãm, chúng ta không chỉ cần chăm sóc về ngoại hình mà còn cả về phẩm chất. Ngoại hình giúp ta gây được thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên, nhưng phẩm chất sẽ giúp ta chăm sóc mối quan hệ lâu dài. Vì vậy để trở thành một Quý Ông lịch lãm được mọi người yêu quý và ngưỡng mộ, bạn nên biết tự chăm chuốt cho bản thân cả về ngoại hình và tâm hồn nhé. Và để có một ngoại hình lịch lãm nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái, hãy lựa chọn cho mình những món phụ kiện ưng ý nhé. Ghé Khăn Phụ Kiện by Titishop Accessori để được tư vấn chọn những món phụ kiện thời trang phù hợp nhé.

Xem thêm: Những món phụ kiện thường được các quý ông sử dụng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nâng tầm tri thức


Ngọc Thúy
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục