GỢI Ý QUÀ TẶNG 20-11 Ý NGHĨA CHO THẦY CÔ VÀ LỜI CHÚC TRI ÂN

Ngày: 19/11/2022 lúc 17:40PM

GỢI Ý QUÀ TẶNG 20-11 Ý NGHĨA CHO THẦY CÔ VÀ LỜI CHÚC TRI ÂN

Thầy cô như người cha, người mẹ thứ hai của chúng ta. Người cầm tay giúp ta luyện từng nét chữ, giúp ta mở mang kiến thức và còn định hướng cho tương lai của ta thêm tươi sáng.

Để tri ân những điều cao cả ấy vào ngày 20/11 - Ngày Nhà Giáo Việt Nam, Khăn Phụ Kiện gợi ý đến cả nhà những món quà ý nghĩa để gửi tặng đến người thầy, người cô kính yêu của mình.
 
Tặng quà 20/11 – đơn thuần là cách để mọi người bày tỏ lòng biết ơn của mình, tri ân đến người thầy, người cô mà họ vô cùng kính mến. Đây cũng là nét văn hóa “tôn sư trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn” đã có từ lâu của người Việt Nam.
 


Nếu như đối với cô giáo việc chọn quà hầu như quá dễ dàng, chẳng hạn như hoa, túi xách, son môi, vải áo dài…Thì đối với các thầy, việc này đòi hỏi bạn phải đắn đo suy nghĩ nhiều hơn. Chính vì vậy, để giúp bạn tìm kiếm câu trả lời nhanh chóng, dưới đây là một vài gợi ý quà tặng cho thầy giáo. Chúng chắc chắn là những sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn nhân ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay.
I. Các gợi ý tặng quà 20/11 dành cho thầy giáo
1. Combo quà tặng thầy giáo lịch thiệp
 

Đối với một người thầy giáo, chắc hẳn họ sẽ thường xuyên cần đến những món phụ kiện như cà vạt, kẹp cà vạt… không chỉ để tham gia những hoạt động của trường mà còn là sự kiện, tiệc cưới, hiếu hỉ bên ngoài. Chúng sẽ giúp các thầy trông chỉn chu và lịch sự hơn.
Có nhiều loại combo như vậy để tặng quà 20/11 cho thầy, chẳng hạn như combo 2in1, 3in1 và 4in1.
- 2in1 Set quà tặng caravat, thanh kẹp cavat
 

Combo tiết kiệm 2in1 bao gồm cà vạt (lụa tơ tằm cao cấp hoặc lụa dệt gân) và thanh kẹp cà vạt làm từ hợp kim chống gỉ. Đây được xem là combo thiết yếu nhất với 2 món phụ kiện cơ bản mà bất kì nam giới nào cũng đều cần đến.
- 2in1 Set quà tặng khăn tay, dây nịt/thắt lưng

 
Combo tiện lợi 3in1 ngoài cà vạt và kẹp còn có thêm khăn cài túi áo vest. Món quà tặng thầy gồm 3 phụ kiện này trở nên vô cùng linh hoạt. Trong trường hợp thầy không mặc vest chỉ cần dùng cà vạt và kẹp. Còn nếu thầy khoác áo vest bên ngoài, khăn túi chắc chắn là món phụ kiện không thể thiếu sót.
 

 
Cuối cùng, combo cao cấp 4in1 bao gồm đầy đủ 5 loại phụ kiện: cà vạt lụa tơ tằm, thanh kẹp cà vạt, khăn túi, măng sét hoặc ghim cài áo. Chúng góp phần mang đến cho các thầy diện mạo lịch lãm, chuẩn quý ông.

 

 
2. Phụ kiện thêu – khắc cá nhân
 
Có lẽ bất kì ai cũng đều mong muốn nhận được một món quà độc đáo, chỉ dành riêng cho mình. Và các thầy giáo cũng không ngoại lệ. Không cần phải quá cao cấp hay đắt đỏ chỉ cần có ý nghĩa là đủ.
 

 
Những món phụ kiện cá nhân hóa như cà vạt thêu tên hoặc kẹp khắc sẽ thay bạn thể hiện thông điệp tri ân đó. Bạn có thể chọn thêu hoặc khắc tên riêng, chữ ký, ngày tháng năm đặc biệt đều được. Chúng đều là những món phụ kiện cần thiết và còn là món quà tặng thầy giáo ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo thêm một số mẫu thêu khắc bên dưới nhé!
 


Ưu đãi dịch vụ khi mua sắm tại Khăn Phụ Kiện:

- Tặng dịch vụ thêu/khắc tên riêng lên cà vạt/kẹp cà vạt khi mua combo quà tặng 5in1 trở lên.
- Quà tặng miễn phí kèm theo bao gồm 1 hộp đựng cao cấp, 1 túi giấy quai xách lịch sự, và 1 thiệp viết tay để nhắn gửi yêu thương.
- Hỗ trợ miễn phí giao hàng với hóa đơn chỉ từ 500.000đ.
- Bạn được tự mình tùy chọn ghép mẫu sản phẩm ưng ý nhất để tạo nên món quà hoàn hảo cho người nhận.

Xem thêm: Dịch vụ cá nhân hóa phụ kiện làm quà tặng giáo viên

II. Tổng hợp những câu chúc 20/11 ý nghĩa.

Dưới đây là tổng hợp những lời chúc 20/11 hay nhất mà bạn có thể tham khảo để viết vào thiệp đính kèm khi tặng quà 20/11:


qua-tang-20-11-thomas-nguyen-10

  1. Nếu hỏi “Thành công bắt nguồn từ đâu?”, em sẽ trả lời rằng “Từ thầy – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang để bước vào đời.
  2. Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức!
  3. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.
  4. Trong hành trình cuộc đời, cảm ơn thầy cô đã mở mang tri thức, đưa cuộc sống của em tới ánh sáng hy vọng. Xin cảm ơn thầy cô với tất cả sự kính trọng của em!
  5. Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân thành.
  6. On Vietnam Teacher’s Day, wishing you and your family good health, happiness and success in your life.
  7. The best teachers don’t give you the answer, they spark within you the desire to find the answer yourself. Happy Teacher’s Day!
  8. Sending my love and warmth to you. You have not only been the best teacher but also a friend, philosopher. May you have a memorable Teacher’s Day.
III. Lời kết

Vừa rồi, Khăn Phụ Kiện đã chia sẻ đến bạn những món quà tặng thầy giáo ý nghĩa. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn tìm kiếm được món quà phù hợp để dành tặng cho người thầy của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ Khăn Phụ Kiện để được tư vấn chi tiết nhé!
 

CHỊ THẢO
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục