CARAVAT QUÀ TẶNG CÁ NHÂN HÓA, NÂNG TẦM VẺ ĐẸP TRI THỨC

Ngày: 31/12/2022 lúc 14:44PM

Quà tặng cá nhân hóa thể hiện sự trân trọng và ghi dấu ấn giữa người tặng và người nhận. Món quà mang lại niềm vui cho người nhận. Đồng thời nó cũng mang đến niềm vui cho người tặng. Quà tặng cá nhân hóa có thể là doanh nghiệp tặng cho khách hàng, cơ quan đại hội gửi tặng đến đại biểu, khách mời. Dưới đây quà tặng doanh nghiệp Khăn Phụ Kiện gửi đến bạn những mẫu quà tặng cá nhân hóa cho bạn thạm khảo.

Bạn đặt quà tặng cá nhân hóa hãy liên hệ với Khăn Phụ Kiện qua Hotline/ Zalo 0984 995 961. Hoặc bạn nhắn tin Fanpage Khăn Phụ Kiện, Phụ Kiện Vest, Cài Áo, Cà Vạt Nơ Nam để đặt hàng.

 

 

Quà tặng cá nhân hóa là gì?

Quà tặng cá nhân hóa là những món quà tặng có in tên logo doanh nghiệp và tên người nhận. Hoặc là cơ quan đại hội gửi tặng đến đại biểu, khách mời với món quà có in logo và tên người nhận. Những món quà tặng hữu ích với người nhận. Đồng thời có in logo doanh nghiệp và tên người nhận. Họ sẽ cảm thấy được trân trọng và thể hiện sự chu đáo đối với người nhận.

Dưới đây là top quà tặng cá nhân hóa mà Khăn Phụ Kiện giới thiệu đến bạn. Bạn tham khảo và liên hệ với Khăn Phụ Kiện khi đặt làm quà tặng khách hàng, quà tặng nhân viên.

Quà tặng cá nhân hóa

Cà vạt thêu tên hoặc chữ ký

Caravat có thể thêu tên cá nhân hay logo doanh nghiệp. Bạn có thể tự chọn về thiết kế. Món quà tặng gửi đến nhân viên hay khách hàng, đối tác có khắc tên sẽ mang lại niềm vui cho người nhận. Vì họ cảm thấy được quan tâm và trân trọng. Quà tặng còn khắc cả tên riêng tỉ mỉ và cẩn thận sẽ chiếm được thiện cảm của người nhận. Caravat dễ sử dụng và là một trong những món phụ kiện kết hợp với trang phục hàng ngày, thể hiện biểu tượng của thi thức vĩnh cửu.
Cà vạt thêu tên theo yêu cầu | Cá nhân hoá phụ kiện - Thomas NguyenCà vạt thêu tên theo yêu cầu | Cá nhân hoá phụ kiện - Thomas Nguyen
 
Với caravat bạn có thể chọn thêm các mẫu cavat phù hợp khác có thể khắc tên chủ nhân món quà và logo doanh nghiệp. Một số mẫu caravt Khăn Phụ Kiện sẽ gợi ý sau đây.
- Bộ đôi CARAVAT + THANH KẸP CÀ VẠT có thêu tên riêng và khắc chữ ký đại diện cho món quà tri thức phù hợp xu hướng và hiện đại nhất hiện nay.
 

 

 
 

 
Ngọc Thúy
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục