Các Mẫu Khăn Đồng Phục: Khăn Quàng Cổ Áo, Khăn Lụa Satin, Turban

Ngày: 16/05/2018 lúc 00:22AM

CHIẾT KHẤU % CAO CHO NGƯỜI MUA KHĂN ĐỒNG PHỤC SỐ LƯỢNG LỚN 

- Việc làm đẹp là không giới hạn không gian hay thời gian, đó là một nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. Thế nhưng, đi đâu thì phải gắn với việc làm đẹp hợp lý, làm đẹp lúc đi chơi sẽ khác lúc đi làm. Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp mẫu khăn đồng phục dành cho các cô nàng công sở: Khăn quàng cổ áo, khăn lụa satin, turban.

- 6 CÁCH QUÀNG KHĂN LỤA VUÔNG, KHĂN SATIN

khăn đồng phụcKhăn đồng phục văn phòng / công sở

Ngày nay, hầu hết các bộ đồng phục công sở dành cho nữ đều kết hợp những phụ kiện khăn quàng cổ để làm đẹp thêm cho trang phục, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp cho những chị em phụ nữ đang mặc nó. Những chiếc khăn đồng phục công sở tạo nên sự mới lạ cho thời trang công sở của bạn.

Khăn quàng cổ áo (Xem các mẫu khăn quàng cổ áo của Khăn Phụ Kiện tại đây)

- Khăn quàng cổ áo sẽ là phụ kiện giúp bạn biến tầu những bộ đồ công sở thêm sang trọng và kiểu dáng mới lạ hơn.




khăn quàng cổ áo

Với những cách thắt nơ khác nhau, sẽ tạo nên những vẻ đẹp mới lạ và độc đáo. Bạn có thể thắt khăn theo kiểu hình cánh bướm, trông điệu đà và nữ tính. Kiểu thắt này phù hợp với nữ giới. Còn với cách thắt khăn đồng phục công sở theo kiểu chéo vai, sẽ mang đến một phong cách trẻ trung và năng động, cá tính, kiểu này được áp dụng dành cho cả nam và nữ ở hcm nói riêng và toàn quốc nói chung.

Khăn lụa satin (Xem các mẫu khăn lụa satin của Khăn Phụ Kiện tại đây)

- Khăn satin là một loại khăn cũng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với kiểu dáng bóng đẹp, mềm mại của khăn, những chiếc khăn lụa tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, mềm mại đầy nữ tính.

khăn quấn cổ

Đàm Vĩnh Hưng sử dụng khăn lụa satin trong 1 sự kiện ở Thành phố Hồ Chí Minh (nguồn Zing.vn)




Đặc biệt, những mẫu họa tiết trên khăn lụa còn là điểm nhấn ấn tượng đối với người nhìn. Chính vì thế mà khăn lụa rất được các nhà hàng, các văn phòng công ty chọn làm khăn đồng phục. Khăn lụa satin hình vuông chính là loại khăn phù hợp để bạn lựa chọn làm đồng phục.

khăn đồng phục

Chiếc khăn vuông vắn sẽ được quấn vào cổ áo sơ mi, thắt nơ tạo vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và chuyên nghiệp cho nhà hàng, công ty của bạn. Và không chỉ dừng lại ở việc quấn cổ áo sơ mi, những chiếc khăn lụa vẫn có thể dùng để làm điệu mái tóc, tạo những kiểu dáng cho mái tóc bạn trong những dịp sinh nhật, hội hè đi chơi.

Khăn turban (Xem các mẫu Khăn Lụa Vuông của Khăn Phụ Kiện tại đây)

- Khăn turban chắc hẳn là loại khăn được nhiều người biết đến. Ngoài công dụng là làm khăn đồng phục, khăn turban còn được sử dụng ở nhiều mục đích khác. Buộc tóc, buộc cổ tay, cổ áo sơ mi hay dùng chính nó làm thành cái nơ trên những chiếc túi xách thân yêu của bạn.

khăn turban dài

khan turban dai

Với những tính năng của mình, cùng những kiểu thắt ấn tượng, chiếc khăn turban hiện nay đang rất được chú ý trong số các phụ kiện thời trang làm đẹp của giới trẻ.

khan turban dai

Các bạn có thể xem thêm và mua tất cả các dòng sản phẩm của Khăn Phụ Kiện đang bán tại đây

Ngọc Thúy
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục