Cách Bảo Quản Cà Vạt Hợp Lý

Ngày: 02/10/2018 lúc 13:11PM

storing-mens-ties-300x199  Có lẽ bạn có thể đoán rằng tôi khá là người hâm mộ cà vạt. Trong thực tế, qua nhiều năm tôi đã thu thập được hơn một trăm neckties khác nhau trong tất cả các màu sắc tưởng tượng, thiết kế, và cắt giảm. Khi bộ sưu tập tie của tôi tăng lên, việc tìm kiếm một tie đặc biệt trở nên ngày càng khó khăn. Cuối cùng, tôi quyết định giữ mối quan hệ của tôi theo cách cho phép tôi nhanh chóng tìm ra cái mà tôi đã tìm kiếm. Dưới đây tôi sẽ cho bạn lời khuyên để lưu trữ vát của bạn.

Mua Tie Rack hoặc Two
Trong chuyên môn kiến ​​nghị thiên vị của tôi làm kệ tie là con đường để đi - đặc biệt là nếu bạn có hơn hai chục mối quan hệ khác nhau. Không chỉ nó sẽ được dễ dàng để xem nhanh toàn bộ bộ sưu tập của bạn, nhưng chất lượng tie kệ cũng sẽ bảo vệ vải của tie. Khi mua một giá treo có một vài điều bạn cần phải cân nhắc: Bao nhiêu mối quan hệ phù hợp với giá đỡ, độ an toàn của dây buộc (họ có thể trượt dễ dàng) và cuối cùng là cách dễ dàng loại bỏ và / hoặc treo tie trên rack tie? Sau khi thử một vài thiết kế khác nhau tie rack tôi quyết định rằng tôi thích những kệ tie rằng bạn có thể gắn kết bên trong cánh cửa tủ của bạn. Các móc treo cá nhân gấp lại, giữ được không gian lưu trữ cần thiết ở mức tối thiểu, đồng thời giúp bạn dễ dàng tìm kiếm dây buộc bạn đang tìm kiếm.

Đừng Overstuff
Tôi đề nghị bạn không over-stuff rack tie của bạn vì hai lý do: Thứ nhất, giữ một số không gian giữa các mối quan hệ cho phép vải để thở mà sẽ loại bỏ mùi. Thứ hai, có một khoảng trống giữa mỗi tie giúp bạn dễ dàng tìm được chiếc cà vạt mà bạn đang tìm kiếm.

Sắp xếp theo màu
Khi kết hợp một tie vào áo và phù hợp với nó là màu sắc mà vấn đề nhất. Vì vậy, bạn nên sắp xếp neckties theo màu sắc và sắp xếp chúng từ ánh sáng sang tối. Tôi thực sự có bảy kệ tie khác nhau mà tôi gắn trên bên trong của tôi gần hơn cửa. Các màu sắc như sau: Mối quan hệ màu đỏ, màu vàng và màu xanh lá cây quan hệ, đen trắng bạc quan hệ, màu xanh quan hệ, màu nâu và Burgundy quan hệ, màu cam màu hồng và màu tím quan hệ, đa màu neckties.

Tôi hy vọng lời khuyên này lưu trữ tie là hữu ích. Nếu bạn không muốn chi tiêu tiền trên một rack tie sau đó bạn cũng có thể sử dụng một cái móc, hoặc cuộn các mối quan hệ của bạn và đặt chúng vào một ngăn kéo. Bất kể phương pháp nào bạn chọn, đảm bảo rằng mối quan hệ của bạn không bị treo trong ánh sáng mặt trời trực tiếp vì điều này có thể làm cho màu sắc phai nhạt.


Cảm ơn đã ghé thăm blog của KhanPhuKien.vn!

 

Luôn Theo Dõi & Đồng Hành

Facebook.com/khanphukien.vn

www.KhanPhuKien.vn

>>> Xem các mẫu Cà vạt Nam  đang bán tại KhanPhuKien.vn


Ngọc Thúy
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục